Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Shop Tại Thuận An, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là công cụ nguồn sinh khí để chuyển tinh thần, tạo ra khác biệt vào căn nhà của bạn. Chia sẻ vài gợi ý dùng màu sắc cho căn nhà của bạn.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi sáng và áp dụng một màu quá trình phối màu


Với góc nhìn, số gam màu tươi như màu vàng, xanh green làm diện tích của gia chủ.có vẻ rộng hơn hiện tại. Quí khách có thể màu xanh nhạt cho phòng khách bởi vì mang đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông này làm tinh thần vượt qua đi sự lo âu sau thời gian làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu đến tâm lý các người bị trầm cảm.
Màu hồng thường hay vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu dễ thương này nhất định sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, chớ áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể đem lại trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng hay dành cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho em bé hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và tăng nhanh sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc lấy lại sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét