Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Thị xã Đồng Xoài, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là công cụ khỏe khoắn để truyền cảm giác, tạo ra khác biệt đến ngôi nhà của gia chủ. Tổng hợp vài sự trải nghiệm áp dụng tông màu cho ngôi nhà của bạn.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và áp dụng một màu cho nội thất


Về mặt đôi mắt nhìn, số tông màu nhã như màu vàng, xanh kem nhạt làm không gian của bạn.có vẻ lớn hơn thực tế. Quí khách áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách lý do đem đến cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc đây giúp tinh thần vượt qua đi những mệt nhọc sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng xấu đến tâm trạng những người bị tự kỷ.
Màu hồng hay áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu nhã nhẹn này nhất định sẽ đem về cảm giác hưng phấn, chớ nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định đem lại cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng thường thường tặng cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét